Song song với việc phát triển của thương hiệu và gian hàng, việc duy trì hiển thị
và luôn giữ được mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng. Sau đây là cách để duy trì lơij thế cạnh tranh trong TMĐT.
Lợi thế cạnh tranh là gì?
Lợi thế cạnh tranh là điều mà 1 thương hiệu hay sản phẩm được khách hàng mong đợi với đối thủ cạnh tranh khác
5 mẹo để duy trì lợi thế cạnh tranh
- Tạo thị trường ngách
- Đừng vội vã ra mắt website
- Trung thành với thương hiệu
- Chiến lược hoá giá và sản phẩm
- Luôn học hỏi và đi đầu xu hướng
Xem chi tiết Slide từ Lazada University.
Tài liệu được Google chia sẻ rộng rãi trên Grow Google – Bản quyền thuộc về Lazada. Tuy nhiên tác giả các bài viết trên Lazada University có vẻ còn trẻ, ít kinh nghiệm và bài viết hướng về quảng cáo cho sàn, sau 2 tài liệu trong lúc mình chưa ra bài được thì cũng có chút thất vọng về soure tài liệu thị trường này.
Nguồn Lazada