Top 250 mạng xã hội phổ biến hiện nay

Top 250 mạng xã hội phổ biến hiện nay
Top 250 mạng xã hội phổ biến hiện nay

Chúng tôi cập nhật danh sách 250 mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay để các bạn SEOer có thể xây dựng Social Signal cho dự án SEO của bạn. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ cập nhật thêm các chỉ số về thành viên, DA/ DR cũng như phân loại các mạng xã hội có người dùng ở Việt Nam.

Mạng xã hội là gì?

Mạng xã hội là là nền tảng website hoạc mobile app nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Những người tham gia vào mạng xã hội được gọi là cư dân mạng và họ được kết nối với nhau qua chat, e-mail, phim ảnh, voice chat, chia sẻ file, blog và xã luận.

Danh sách 250 mạng xã hội phổ biến thế giới 2019

  1. Epistimo.com (Mới): một số tính năng thú vị như Nguyên tắc đổi hàng, Tăng trưởng lẫn nhau, Thuật toán dân chủ và minh bạch. Nó thưởng cho mọi hành động của người dùng bằng một khoản tín dụng như nhau. Nếu bạn theo dõi một người dùng, bạn sẽ có một người theo dõi, nếu bạn thích một bài viết, một người dùng sẽ thích bài viết của bạn.
  2. Vero.co (Mới) tuyên bố rằng nhiệm vụ của nó là để làm cho có sẵn trực tuyến các giới hạn tự nhiên đã tồn tại trong nhân dân. Vero có khoảng 3 triệu người dùng kể từ tháng 3 năm 2018.
  3. Desentric.com (Mới): tương tự như Twitter và nó có một số tính năng thú vị như thuật toán dân chủ, chức năng minh bạch, nguyên tắc tăng trưởng lẫn nhau và khuyến khích các thành viên sáng lập.
  4. Befilo.com (Mới): nơi mọi người tự động kết bạn với mọi người. Người dùng chỉ tham gia mạng và tự động kết bạn với tất cả các thành viên khác.
  5. Zoimas.com (Mới) là cách chống nghiện mạng xã hội giúp người dùng trực tuyến ít nhất có thể. Người dùng chỉ có thể đăng nhập một lần trong 12 giờ, tối đa 15 phút trực tuyến , chỉ đăng một lần mỗi lần đăng nhập và có tối đa 150 người bạn.
  6. myOpportunity.com là mạng xã hội doanh nghiệp có thuật toán kết nối để kết nối các chuyên gia kinh doanh và cơ hội mối quan hệ. Nó có hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.
  7. Facebook.com vẫn là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. Người ta nói rằng có khoảng 2 tỷ người dùng hàng tháng kể từ tháng 12 năm 2017.
  8. Twitter.com có khoảng 320 triệu người dùng, những người có thể đăng các tweet bị giới hạn ở 280 ký tự.
  9. Instagram.com: chia sẻ ảnh và video. Nó là một phần của Facebook và có khoảng 800 triệu người dùng kể từ tháng 1 năm 2018.
  10. Pinterest.com: nội dung được thêm dưới dạng ghim và có khoảng 200 triệu người dùng kể từ tháng 1 năm 2018.
  11. LinkedIn.com: chủ yếu được các chuyên gia kinh doanh sử dụng. Là nhãn hiệu của Microsoft, LinkedIn có khoảng 500 triệu người dùng kể từ tháng 1 năm 2018.
  12. Okuna.io nó tự mô tả là thân thiện với quyền riêng tư, cởi mở và có trách nhiệm.
  13. Reddit.com: chia sẻ nội dung với hơn 500 triệu lượt truy cập hàng tháng. Bài đăng văn bản hoặc liên kết trực tiếp có thể được chia sẻ trên trang web và được các thành viên bình chọn để xác định mức độ phổ biến.
  14. Gab.ai (Mới) là quảng cáo miễn phí mạng xã hội cho phép người dùng đọc và viết thư lên tới 300 ký tự, được gọi là gabs. Nó có khoảng 200.000 người dùng.
  15. Mastodon.social một cái gì đó giữa Instagram và Twitter. Nó đang trở nên nhanh chóng phổ biến và thêm các tính năng mới không tồn tại trên hai tính năng còn lại.
  16. Ello.co là một mạng xã hội toàn cầu, tập hợp các nghệ sĩ và người sáng tạo.
  17. Woddal.com: cho phép những người có cùng sở thích đến với nhau và chia sẻ thông tin, ảnh và video.
  18. Hello.com: người dùng có thể tham gia và tạo cộng đồng có cùng sở thích .
  19. MeWe.com tự mô tả là mạng xã hội Thế hệ-Tiếp theo. Nó cung cấp cho người dùng của mình một sự thỏa thuận tốt về sự hiện diện và bảo mật của họ trên mạng.
  20. Raftr.com: phục vụ kết nối mọi người có cùng sở thích. Người dùng xuất bản xu hướng và tin tức phút cuối cùng có tên là “bè”.
  21. OneWay.com: thay thế tập trung rất nhiều vào tự do chính trị, quyền của tự do ngôn luận và tự do lương tâm.
  22. EyeEm.com: dựa trên nội dung trực quan. Nó được coi là một thay thế cho Instagram.Nhưng nó có nội dung xác thực hơn do 22 triệu người dùng cung cấp.
  23. Care2.com: kết nối các nhà hoạt động trên khắp thế giới với chủ yếu thảo luận về các vấn đề chính trị và môi trường. Trang web có khoảng 40 triệu người dùng.
  24. GirlsAskGuys.com (Mới) là đối diện nền tảng mạng xã hội dựa trên giới tính, trong đó các giới tính khác nhau hỏi và trả lời các câu hỏi khác.
  25. HouseParty.com: dựa trên video nơi người dùng hang out dưới dạng một nhóm thông qua Chức năng FaceTime.
  26. Gentlemint.com : chỉ dành riêng cho nam giới để nói chuyện và chia sẻ liên quan đến nam giới mọi thứ.
  27. Canoodle.com: hẹn hò tập hợp những người có cùng sở thích.
  28. Bucketlist.org: nơi người dùng có thể đặt mục tiêu và tương tác với những người dùng khác bằng mục tiêu tương tự.
  29. Brainly.com: giáo dục lớn dành cho sinh viên. Nó có 80 triệu người dùng.
  30. Tiktok.com: chia sẻ video di động dạng ngắn. Nó có khoảng 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và rất phổ biến ở Trung Quốc và các nước châu Á.
  31. Nap-Sack.com: dựa trên gia đình và bạn bè. Phương châm của nó là làm cho mạng xã hội trở nên dễ dàng và đơn giản.
  32. DeviantArt.com: chia sẻ nghệ thuật với hơn 38 triệu thành viên đã đăng ký.
  33. Flickr.com: chia sẻ ảnh và video hỗ trợ hàng chục triệu của các thành viên và hơn 10 tỷ bức ảnh.
  34. Mymfb.com (Mới): kết nối người Hồi giáo trên 175 quốc gia. Trang web hiện có khoảng 500.000 thành viên.
  35. BlackPlanet.com: dành cho người Mỹ gốc Phi tập trung vào hẹn hò, trưng bày tài năng, trò chuyện và viết blog. Trang web có khoảng 20 triệu thành viên.
  36. Steemit.com có thể được xem là kết hợp giữa Quora và Reddit. Người dùng có thể xuất bản các bài viết của họ trên Steemit và dựa trên các upvotes, họ có thể nhận được mã hóa mã hóa Steem. Nó có khoảng 10 triệu người dùng.
  37. AminoApps.com là MXH di động có cộng đồng trực tuyến lớn về hầu hết mọi chủ đề.
  38. InLinx.com được coi là một trong những xu hướng mới trong mạng xã hội. Nó tập hợp nhiều tính năng khác nhau như vậy; tương tác giữa các gia đình, bạn bè và những người nổi tiếng, hẹn hò, kết bạn mới và tiếp thị kỹ thuật số .
  39. Twoo.com (Mới): nền tảng khám phá cho phép 181 triệu thành viên của mình tạo hồ sơ, tải lên hình ảnh và trò chuyện với những người dùng khác.
  40. MeetVibe.com: dựa trên điện thoại di động cho phép người dùng xem hồ sơ của những người lân cận tại thời điểm đó.
  41. Spinchat.com: nơi bạn có thể gặp gỡ những người mới và chơi trò chơi với chúng.
  42. Soup.io: nơi người dùng được khuyến khích chia sẻ nội dung thú vị. Nó có khoảng 4 triệu thành viên.
  43. DiasporaFoundation.org là một  MXH phi tập trung cung cấp nhiều cách khác nhau để chia sẻ bài đăng của bạn và xã hội hóa với những người dùng khác.
  44. Kiwibox.com: dành cho thanh thiếu niên cung cấp blog, ảnh, và các tính năng chơi game. Nó có khoảng 3 triệu thành viên.
  45. Meetup.com: tạo điều kiện cho một nhóm người gặp gỡ người xung quanh một chủ đề hoặc chủ đề cụ thể. Nó có khoảng 32 triệu người dùng.
  46. Badoo.com là một trong những mạng hẹn hò được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Nó có hơn 360 triệu người dùng đã đăng ký.
  47. Tagged.com: để kết bạn mới. Trang web có khoảng 20 triệu khách truy cập duy nhất trên toàn cầu.
  48. VK.com giống Facebook nhưng phổ biến hơn ở Nga và các quốc gia lân cận với hơn 400 triệu người dùng.
  49. Tumblr.com là một mạng blog với hơn 350 triệu blog và hơn 500 triệu người dùng. Mạng xã hội hỗ trợ cả web và di động.
  50. HubCulture.com: cho phép các thành viên tạo kết nối trong thế giới vật lý và kỹ thuật số.
  51. Myspace.com: tập trung xung quanh tiểu sử của một cá nhân và phổ biến hơn với nhạc sĩ và ban nhạc. Nó từng là một mạng xã hội hàng đầu ở Hoa Kỳ , nhưng bây giờ chỉ có vài triệu người dùng.
  52. Voat.co: nơi các thành viên có thể gửi tin nhắn văn bản và liên kết mà họ chọn và xây dựng cộng đồng của riêng họ.
  53. Snapchat.com là mạng nội dung nghe nhìn chủ yếu với khoảng 200 triệu người dùng kể từ tháng 1 năm 2018.
  54. MeetMe.com tập trung vào việc giúp người dùng khám phá những người mới trò chuyện trên thiết bị di động . Nó có hơn 2,5 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.
  55. Peanut-app.io: giúp các bà mẹ kết nối với các bà mẹ khác. Người dùng Exchange hỗ trợ cảm xúc, câu chuyện, lời khuyên và nhiều sở thích tương tự khác.
  56. OnePeloton.com: dựa trên thể dục và đi xe đạp. Thành viên được tư vấn trực tiếp từ những người chỉ dẫn trong khi đi xe đạp ngoài trời hoặc ở nhà. Nó phổ biến ở các nước phương Tây.
  57. WeChat.com: nhắn tin di động với gần 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng chủ yếu từ Trung Quốc. Nhưng WeChat cũng cung cấp một phiên bản tiếng Anh, quốc tế. Nó có chức năng phong phú từ trò chuyện để mua sắm với người dùng thậm chí mua nhà trên ứng dụng.
  58. FicWad.com: nơi người dùng có thể tạo câu chuyện và câu chuyện của họ được hiển thị trên tìm kiếm kết quả.
  59. Paysbook.com giúp người dùng giao tiếp, kết nối và tạo mối quan hệ công chúng để xây dựng thị trường và lưu lượng truy cập trực tuyến . Mạng có khoảng 900.000 thành viên.
  60. Digg.com: dựa trên tin tức. Nó sắp xếp tin tức, bài viết và video từ các nguồn phương tiện chính khác. Người dùng có thể digg một câu chuyện hoặc một mẩu tin tức để được nhìn thấy bởi những người dùng khác.
  61. Anchor.fm: cho phép các thành viên của mình dễ dàng gửi podcast và phân phối chúng rộng rãi chỉ với một cú nhấp chuột.
  62. DiscordApp.com: cung cấp miễn phí và an toàn bằng giọng nói và văn bản trò chuyện cơ hộipháo đài ông game thủ trực tuyến. Nó được coi là một thay thế cho Skype và TeamSpeak.
  63. Catster.com: dành cho cộng đồng mèo! Người dùng (trong trường hợp này, mèo!) Có hồ sơ của họ và họ tương tác với những con mèo khác.
  64. Dogster.com: dành cho cộng đồng chó (cùng công ty với Catster ). Giống như Catster, các thành viên (trong trường hợp này, chó) có hồ sơ của họ và họ kết nối với những con chó khác.
  65. Signal.org là ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng gửi nhóm, văn bản chất lượng cao , tin nhắn thoại, video, tài liệu và hình ảnh ở mọi nơi trên thế giới mà không cần phí SMS hoặc MMS.
  66. Douban.com là một MXH Trung Quốc rất lớn tập hợp sách và phim những người yêu thích và người hâm mộ âm nhạc.
  67. Skyrock.com chủ yếu ở Pháp cung cấp khả năng viết blog cho các thành viên . Nó có vài triệu thành viên.
  68. Irc-Galleria.net chủ yếu ở Phần Lan. Nó có khoảng 500 nghìn thành viên và mở chủ yếu cho những người nói tiếng Phần Lan.
  69. Wer-Kennt-Wen.net: cộng đồng Tiếng Đức.
  70. Mamba.ru: hẹn hò phổ biến nhất ở Nga và nhiều mạng xã hội khác các quốc gia trên thế giới.
  71. CopainsdAvant.linternaute.com là mạng xã hội số một được sử dụng ở Pháp.
  72. Ameba.jp là một trong những mạng xã hội lớn nhất ở Nhật Bản.
  73. Miarroba.com: dựa trên tiếng Tây Ban Nha cho phép người dùng chia sẻ các loại khác nhau nội dung.
  74. Fc2.com: lớn thứ ba ở Nhật Bản. Nó cũng có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ khác.
  75. Weibo.com là một mạng xã hội lớn ở Trung Quốc có khoảng 300 triệu thành viên.
  76. Spaces.ru: chủ yếu phổ biến ở các quốc gia nói tiếng Nga.
  77. StudiVZ.net: dành riêng cho sinh viên và giáo viên ở các quốc gia nói tiếng Đức
  78. Taringa.net: rất phổ biến ở Argentina và các quốc gia Tây Ban Nha khác các quốc gia đang hoạt động.
  79. Trombi.com: của Pháp nơi các thành viên tìm và kết nối bạn bè cũ. Nó có hơn 9 triệu người dùng.
  80. Zoo.gr là mạng xã hội cho người Hy Lạp gặp gỡ và kết nối .
  81. Hatena.com: của Nhật Bản được biết đến với tính năng đánh dấu trang của nó.Người dùng tương tác thông qua các url họ đã chia sẻ.
  82. LiveInternet.ru: lớn nhất ở Nga. Các thành viên của nó ước tính khoảng 25 triệu.
  83. Rediff.com: cổng thông tin dựa trên Ấn Độ tương tự như sở thích.
  84. Qzone.qq.com là một trong những MXH lớn nhất ở Trung Quốc. Nó có 480 triệu thành viên và chỉ bằng tiếng Trung. Cũng là trang web lớn thứ 9 trên thế giới.
  85. Plurk.com: đặc biệt phổ biến ở Đài Loan, giúp người dùng tạo ra và chia sẻ nội dung trong các quảng cáo ngắn.
  86. Mixi.jp: phổ biến ở Nhật Bản. Nó có khoảng 25 triệu thành viên.
  87. LiveJournal.com:  rất phổ biến ở các quốc gia nói tiếng Nga .
  88. nk.pl: rất phổ biến ở Ba Lan
  89. Cyworld.com: của Hàn Quốc. Nó có khoảng 20 triệu thành viên và chỉ có ngôn ngữ tiếng Hàn.
  90. Cloob.com: phục vụ các quốc gia nói tiếng Iran và Farsi.
  91. NextDoor.com: kết nối hàng xóm bằng cách chia sẻ các sự kiện sắp tới và các hoạt động lân cận khác . Hơn 150.000 vùng lân cận ở Hoa Kỳ sử dụng Nextdoor.
  92. Tuenti.com: dành riêng cho sinh viên đại học và trung học. Nó có khoảng 12 triệu thành viên và đặc biệt phổ biến ở các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha.
  93. GaiaOnline.com: chủ đề anime và trang web dựa trên diễn đàn . Nó có hơn 25 triệu người dùng đã đăng ký.
  94. Wize.life: bằng tiếng Đức lớn nhất dành cho những người tốt nghiệp nhất (những người ở độ tuổi 40 của họ) và lên) nơi họ gặp gỡ và kết bạn mới.
  95. Ok.ru: rất phổ biến ở các quốc gia nói tiếng Nga và các quốc gia thuộc Liên Xô cũ .
  96. Partyflock.nl: Hà Lan tập hợp các thành viên quan tâm đến âm nhạc gia đình và điện tử nói chung nhạc.
  97. sns.Renren.com là một mạng xã hội Trung Quốc lớn với khoảng 200 triệu thành viên, đặc biệt là phổ biến giữa các sinh viên đại học.
  98. Wanelo.com: mua sắm trực tuyến. Người dùng đăng và bán bất kỳ loại sản phẩm nào theo hướng dẫn của mạng.
  99. Internations.org (Mới): kết nối người nước ngoài trên 390 thành phố trên toàn thế giới. Nó có gần 3 triệu người dùng.
  100. Cross.tv: chia sẻ nội dung Kitô giáo với 650.000 thành viên của nó.
  101. Angel.co (Mới): chủ yếu được các nhà đầu tư mới và doanh nhân khởi nghiệp sử dụng.
  102. Xing.com: hướng sự nghiệp được người tiêu dùng sử dụng và các doanh nghiệp. Xing hỗ trợ các nhóm đã đóng để kích hoạt mạng riêng và bảo mật trong một doanh nghiệp.
  103. Storia.me: nơi người dùng có thể tạo và chia sẻ câu chuyện của họ. Mạng có khoảng 10 triệu thành viên.
  104. ASmallWorld.com: có trả phí chỉ có thể được tham gia dựa trên lời mời của một thành viên. Trang web tập trung vào du lịch sang trọng và xây dựng các kết nối xã hội, thành viên của nó được giới hạn ở mức 250.000.
  105. ReverbNation.com: dành cho các nhạc sĩ để giúp họ quản lý sự nghiệp của họ và tìm cơ hội mới. Trang web có khoảng 4 triệu nhạc sĩ là thành viên.
  106. SoundCloud.com (Mới) là bản phân phối âm thanh trực tuyến nền tảng cho phép người dùng tải lên, ghi lại, quảng cáo và chia sẻ âm thanh được tạo ban đầu của họ. Dịch vụ này có hơn 150 triệu người nghe duy nhất mỗi tháng.
  107. Medium.com: lớn nhất thế giới để đọc và viết. Nó có khoảng 60 triệu người dùng.
  108. eToro.com là một mạng đầu tư xã hội trên toàn thế giới đưa các nhà giao dịch xã hội đến với nhau.
  109. HR.com: dành cho các chuyên gia Nhân sự trên toàn thế giới.
  110. Influenster.com: để xem lại và lấy mẫu sản phẩm mới trực tuyến . Nó có khoảng 1 triệu thành viên.
  111. Evernote.com là một mạng xã hội quốc tế kết nối các chuyên gia kinh doanh. Nó có khoảng 15 triệu người dùng.
  112. 23snaps.com: dành cho các gia đình để chia sẻ ảnh trực tuyến của cả gia đình trong album riêng tư.
  113. Flixster.com là trang web để khám phá các bộ phim mới, tìm hiểu về phim và gặp những người khác có sở thích tương tự trong phim.
  114. Minds.com (Mới): cho phép người dùng tạo kênh trên nhiều chủ đề khác nhau và cũng thưởng cho người dùng về hoạt động trực tuyến của họ . Nó thúc đẩy sự tự do và riêng tư trên Internet và có hơn 2 triệu thành viên.
  115. Photobucket.com là trang web lưu trữ ảnh và video có hơn 10 tỷ ảnh và hơn 100 triệu thành viên.
  116. CaringBridge.org: dành cho những người phải đối mặt với các tình trạng bệnh lý khác nhau, phải nhập viện, điều trị y tế, và phục hồi từ một tai nạn đáng kể, bệnh tật, thương tích, hoặc thủ tục.
  117. About.me chủ yếu phục vụ các dịch giả tự do và doanh nhân muốn tăng số lượng khách hàng của họ .Nó có khoảng 5 triệu thành viên.
  118. CafeMom.com là trang web dành cho các bà mẹ và bà mẹ. Nó có hơn 8 triệu lượt truy cập duy nhất hàng tháng.
  119. Ravelry.com là mạng xã hội để đan, đan móc, quay và dệt. Trang web có hơn 7 triệu người dùng đã đăng ký.
  120. Slashdot.org: nơi người dùng có thể thêm tin tức và bài viết của họ để được nhận xét bởi những người dùng khác.
  121. Playlist.com: âm nhạc. Nó cho phép người dùng tạo danh sách nhạc không giới hạn và chia sẻ với bạn bè. Nó có khoảng 500 nghìn người dùng.
  122. Airtime.com: chia sẻ video mới. Nó cho phép thành viên tập hợp cho trò chuyện nhóm và xem video.
  123. Cellufun.com là một cộng đồng chơi game với hơn 2 triệu thành viên có thể truy cập bằng bất kỳ thiết bị di động nào.
  124. MocoSpace.com là trang web trò chơi xã hội với hơn 2 triệu người dùng và hơn 1 tỷ lượt xem trang hàng tháng.
  125. Zynga.com (Mới) cung cấp nhiều trò chơi được chơi bởi hàng triệu người dùng hàng ngày. Tiêu đề phổ biến là Tiếp cận thông, Vẽ một cái gì đó và Zynga Poker.
  126. Habbo.com là công ty trò chơi xã hội dành cho thanh thiếu niên. Nó có hơn 5 triệu khách truy cập hàng tháng. Mạng hoạt động chín trang web cho người dùng ở các quốc gia khác nhau.
  127. Crunchyroll.com : dành cho những người thích anime, phim hoạt hình và những người tương tự .
  128. Elftown.com: có cộng đồng quan tâm đến tưởng tượng và khoa học viễn tưởngnghệ thuật và văn học. Nó có khoảng 200.000 thành viên.
  129. Ryze.com là mạng xã hội và doanh nghiệp. Các thành viên có thể phát triển kinh doanh, xây dựng sự nghiệp, tìm việc, bán hàng hoặc giữ liên lạc với bạn bè cũ và mới. Mạng lưới có khoảng 1 triệu thành viên.
  130. RoosterTeeth.com : dành riêng cho trò chơi trực tuyến , webseries, âm nhạc và anime.
  131. Twitch.tv: dành riêng cho trò chơi trực tuyến .
  132. HyvesGames.nl: phổ biến nhất ở Hà Lan với khoảng 10 triệu người dùng.
  133. Fishbrain.com: đặc biệt dành cho những người yêu thích câu cá. Nó có khoảng 2 triệu thành viên.
  134. TalkBizNow.com: dành cho doanh nhân. Các thành viên có thể gặp gỡ và kinh doanh cùng nhau trên mạng.
  135. OpenDiary.com là một trong những mạng xã hội lâu đời nhất (được thành lập vào năm 1998). Nó cho phép các thành viên có nhật ký trực tuyến . Nó có khoảng 5 triệu thành viên.
  136. Athlinks.com: tập hợp các cửa sổ pop quan tâm đến các hoạt động ngoài trời như chạy và bơi lội.
  137. RallyPoint.com Hơn 1 triệu thành viên hiện tại và cựu thành viên của quân đội Hoa Kỳ tụ tập để thảo luận cuộc sống quân sự, chia sẻ thông tin và trao đổi những câu chuyện.
  138. BeMyEyes.com được thiết kế để giúp người mù giải quyết các vấn đề hàng ngày. Ứng dụng này kết nối người khiếm thị với những người dùng hoàn toàn nhìn thấy thông qua trò chuyện video để hiển thị tình hình và nhận trợ giúp. Trong một nghĩa nào đó, người nhìn thấy ánh mắt của họ cho người mù.
  139. Kik.com là một ứng dụng truyền thông xã hội di động mới cho trò chuyện trực tuyến và nhắn tin trò chuyện.
  140. GetJealus.com: nơi các thành viên chia sẻ nội dung liên quan đến du lịch.
  141. TravellersPoint.com là mạng cộng đồng du lịch trực tuyến nơi người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch của họ, ences.
  142. HospitalityClub.org: tập hợp các chủ nhà và khách, khách du lịch và người dân địa phương để tìm chỗ ở miễn phí trên toàn thế giới.
  143. Gapyear.com: kết hợp các du khách trên toàn thế giới.
  144. Tournac.com (Mới): cho khách du lịch kết nối mọi người đi đến cùng một địa điểm.
  145. CouchSurfing.com cung cấp nền tảng cho các thành viên ở lại với tư cách khách tại nhà của một ai đó, là khách lưu trú, gặp gỡ các thành viên khác hoặc tham gia một sự kiện. Trang web có khoảng 15 triệu thành viên.
  146. YY.com là một mạng xã hội lớn khác của Trung Quốc với 122 triệu người dùng. Nó cho phép người dùng đăng video lên một nhóm có thể được hàng trăm nghìn thành viên xem.
  147. Glocals.com: được tạo ở Thụy Sĩ cho cộng đồng người nước ngoài. Nó cho phép các thành viên gặp gỡ, tổ chức các hoạt động và chia sẻ thông tin.
  148. forums.Nexopia.com: của Canada cho phép thành viên của mình tạo diễn đàn trên bất kỳ chủ đề nào và có các cuộc thảo luận trong các diễn đàn đó. Trang web có hơn 1 triệu người dùng.
  149. Classmates.com kết nối mọi người với bạn bè trung học ở Hoa Kỳ và cũng cho phép để tải lên sách giáo khoa trung học. Các thành viên cũng có thể lập kế hoạch cho các trường trung học của họ.
  150. getTingles.com: video dựa trên ASMR (Phản hồi Kinh tuyến Cảm giác Tự trị) cho phép các video có âm thanh mềm kích hoạt cảm xúc tích cực, hưng phấn. Nó có vài triệu người dùng.
  151. Quora.com: dựa trên câu hỏi, nơi người dùng hỏi- trả lời câu hỏi. Nó có khoảng 200 triệu người dùng kể từ tháng 1 năm 2018.
  152. Ask.fm là một câu hỏi lớn khác và trả lời mạng xã hội tương tự như Quora. Nó có khoảng 160 triệu người dùng.
  153. ProductHunt.com (Mới) là một xã hội trang web mạng ưu tiên nội dung về sản phẩm mới.
  154. Untappd.com (Mới) là MXH di động cho phép các thành viên xếp hạng bia mà họ đang tiêu thụ, kiếm huy hiệu, chia sẻ hình ảnh các loại bia của họ, xem lại danh sách vòi từ các địa điểm lân cận và xem những loại bia mà bạn bè họ đang uống. Trang web có khoảng 3 triệu thành viên.
  155. Doximity.com (Mới): cho các bác sĩ lâm sàng Hoa Kỳ. Nó có hơn 800.000 thành viên.
  156. WriteAPrisoner.com: dựa trên Hoa Kỳ-Florida kết hợp người dùng và trẻ em bị ảnh hưởng bởi tội phạm.
  157. Xt3.com: Công giáo được thành lập cho thanh thiếu niên ở Úc. Nó có khoảng 70.000 thành viên.
  158. Altervista.org: của Ý, nơi người dùng có thể tạo trang web miễn phí. 2,5 triệu người dùng.
  159. MixCloud.com: nơi người dùng có thể nghe các DJ, tạo và chia sẻ danh sách của họ với những người dùng khác.
  160. BranchOut.com: dành cho những người tìm kiếm việc làm và những người chăm sóc trong tương lai.
  161. Koofers.com là một MXH giáo dục khác với khoảng 2 triệu thành viên. Nó là phổ biến trong số các sinh viên đại học.
  162. Edmodo.com là mạng xã hội giáo dục, nơi giáo viên, học sinh và phụ huynh kết nối. Nó có khoảng 50 triệu người dùng.
  163. PatientsLikeMe.com: dành cho bệnh nhân kết nối với bệnh nhân có bệnh tương tự để thu thập thông tin .
  164. DailyStrength.org: dựa trên cộng đồng y tế và hỗ trợ với khoảng 43 triệu các thành viên.
  165. MyHeritage.com là mạng phả hệ trực tuyến cho phép người dùng tạo cây gia đình, tải lên và duyệt ảnh và tìm kiếm hàng tỷ hồ sơ lịch sử toàn cầu. Trang web có 80 triệu người dùng trên toàn thế giới.
  166. 23andMe.com (Mới) là một DNA công ty phân tích kết nối khách hàng với người thân của họ dựa trên phân tích DNA. Nó cũng xác định xem người đó có thể có bất kỳ vấn đề liên quan đến sức khỏe nào dựa trên phân tích DNA hay không.
  167. Ancestry.com (Mới) là trong kinh doanh tìm tổ tiên của bạn – tức là xây dựng mạng phả hệ. Trang web có khoảng 2 triệu thành viên trả tiền.
  168. Geni.com: cho phép người dùng tạo cây gia đình của họ và mời người thân khác tham gia. Nó có khoảng 180 triệu người dùng.
  169. Bandcamp.com là mạng xã hội kết nối nhạc sĩ và nghệ sĩ.
  170. VampireFreaks.com là một cộng đồng dành cho các nghệ sĩ công nghiệp gothic có hàng triệu thành viên. Trang web cũng được sử dụng để hẹn hò.
  171. goTinder.com (Mới) là một vị trí dựa trên ứng dụng di động hẹn hò được sử dụng bởi hơn 50 triệu người dùng.
  172. Crokes.com (Mới) là một cộng đồng hoặc mạng xã hội cho tác giả. Nó tương tự như Twitter, nhưng giới hạn bài viết đến 300 ký tự.
  173. Goodreads.com (Mới): cho những người yêu sách, những người có thể giới thiệu sách và xem những gì bạn bè của họ đang đọc, cùng với các tính năng khác. Trang web được sở hữu bởi Amazon và có hàng chục triệu thành viên.
  174. Academia.edu (Mới): trang web mạng cho các học giả. Nền tảng này có thể được sử dụng để chia sẻ tài liệu, theo dõi tác động của chúng và theo dõi nghiên cứu trong một lĩnh vực cụ thể. Trang web có hơn 55 triệu người dùng.
  175. LibraryThing.com: dành riêng cho sách và cộng đồng người đọc sách.
  176. Listography.com là mạng Xã hội có danh sách và tự truyện.
  177. Bibsonomy.org: nơi các thành viên có thể tổ chức công việc khoa học, nghiên cứu, thu thập ấn phẩm và liên hệ với các đồng nghiệp và nhà nghiên cứu có liên quan.
  178. ResearchGate.net: nơi các nhà nghiên cứu và nhà khoa học có thể gặp gỡ, thảo luận và trao đổi kiến thức của họ.
  179. Wattpad.com là một trong những trang mạng xã hội dựa trên văn học lớn nhất nơi độc giả và tác giả kết nối. Nó có khoảng 65 triệu người dùng.
  180. Anobii.com: nơi người đọc có thể kết nối và trao đổi ý tưởng về sách .
  181. Scribd.com là mạng đọc sách xã hội lớn, nơi các thành viên có thể đọc sách, sách nói và tạp chí.
  182. Grindr.com: dành cho người đồng tính nam, sinh viên, người chuyển giới và người đồng tính mọi người gặp gỡ và kết nối.
  183. OutEverywhere.com: nơi mọi người LGBT gặp gỡ và kết nối.
  184. Gays.com: cho cộng đồng LGBT. Nó có hơn 100.000 thành viên.
  185. Letterboxd.com: nơi người dùng thích, đánh giá và chia sẻ nội dung về phim.
  186. Kroogi.com: bằng tiếng Nga và tiếng Anh, tập hợp các nghệ sĩ, nhạc sĩ và họa sĩ . Nó có khoảng 100.000 người dùng.
  187. Stage32.com: giáo dục cho những người trong TV, rạp chiếu phim và ngành công nghiệp điện ảnh.
  188. FilmAffinity.com: tập hợp mọi người với các bộ phim và bộ phim truyền hình vui nhộn.
  189. Filmow.com: dựa trên Braxin cho phép người dùng của mình liệt kê, xếp hạng và đề xuất những bộ phim họ xem.
  190. Telfie.com là mạng xã hội để giải trí.
  191. IndabaMusic.com: dành cho cộng đồng âm nhạc trên toàn thế giới.
  192. Mubi.com: dựa trên đăng ký cho cộng đồng điện ảnh.
  193. Lingualoe.com: dạy học ngôn ngữ. Nó có khoảng 4 triệu thành viên.
  194. Amikumu.com: giúp người dùng tìm thấy những người nói hoặc người học cùng ngôn ngữ gần đó.
  195. Hellolingo.com: dành riêng cho việc dạy và học ngoại ngữ.
  196. Italki.com (Mới) làm cho kết nối giữa người học ngôn ngữ và giáo viên ngôn ngữ để giúp học ngôn ngữ mới. Trang web có hơn 1 triệu sinh viên.
  197. EnglishBaby.com (Mới): chương trình giảng dạy trực tuyến để học tiếng Anh giao tiếp và tiếng lóng. Dịch vụ này được sử dụng bởi hơn 1,6 triệu thành viên.
  198. Busuu.com (Mới): kết nối những người học với người nói tiếng mẹ đẻ để giúp các học viên dễ dàng hơn.
  199. WhatsApp.com: nhắn tin tức thời được sử dụng chủ yếu trên điện thoại thông minh. Nó gần đây đã được mua bởi Facebook và được ước tính có khoảng 1 tỷ người dùng kể từ tháng 1 năm 2018.
  200. Messenger.com (Mới) là một nền tảng mạng xã hội nhắn tin tức thời khác có chức năng bên trong Facebook. Người dùng của nó được ước tính khoảng 1,2 tỷ vào tháng 1 năm 2018.
  201. Skype.com là một nền tảng nhắn tin tức thì cho phép giao tiếp bằng văn bản, giọng nói và video.Nó có hơn 300 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và hiện là một phần của Microsoft.
  202. Viber.com cũng là mạng xã hội giao tiếp như Skype cho phép văn bản, giọng nói và nhắn tin video. Nó có hơn 800 triệu người dùng
  203. Line.com: nhắn tin nhanh phổ biến ở Nhật Bản nhưng cũng hỗ trợ tiếng Anh và các ngôn ngữ khác. Nó có hơn 600 triệu người dùng trên toàn thế giới.
  204. Telegram.org là dịch vụ nhắn tin tức thời dựa trên đám mây có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
  205. Stumbleupon.com tập trung vào khám phá nội dung cho người dùng. Nó được cung cấp dưới dạng thanh công cụ của trình duyệt trong tất cả các trình duyệt phổ biến.
  206. YouTube.com là mạng chia sẻ video hàng đầu thế giới cho phép người dùng tải lên , xem và chia sẻ video. Nó phục vụ hàng tỷ video hàng ngày.
  207. Vimeo.com: dựa trên video rất giống YouTube nhưng với nhiều hơn và khác biệt các tính năng và chức năng. Nó có 70 triệu thành viên và 240 triệu người xem hàng tháng.
  208. FunnyOrDie.com là một mạng video hài cho phép người dùng tải lên, chia sẻ, và xếp hạng video.Các video thường có những người nổi tiếng. Mạng có hàng trăm triệu người xem.
  209. Tout.com là mạng video giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và doanh thu video trực tuyến tương tác sâu hơn với người xem. Nó có 85 triệu người xem hàng tháng độc đáo.
  210. Last.Fm là mạng khám phá và đề xuất âm nhạc cũng chia sẻ những gì bạn bè trên mạng đang lắng nghe. Trang web có hàng chục triệu người dùng và hơn 12 triệu bản nhạc.
  211. Howcast.com: tương tự như Youtube nơi người dùng có thể tải lên chất lượng cao nội dung video hướng dẫn.
  212. Bigo.tv là một mạng xã hội phát trực tuyến, nơi người dùng có thể giới thiệu tài năng của họ và gặp các thành viên khác. Nó rất phổ biến ở Singapore, Thái Lan, Nhật Bản và Ấn Độ và có khoảng 40 triệu thành viên.
  213. Bitchute.com là một video lưu trữ mạng xã hội, như YouTube. Chính sách của nó và đặc biệt là chính sách kiếm tiền, được coi là ít nghiêm ngặt hơn YouToube.
  214. Snapfish.com: chia sẻ ảnh nơi thành viên có thể hưởng lợi từ không gian lưu trữ không giới hạn cho ảnh của họ. Trang web có hàng chục triệu thành viên.
  215. Blogster.com là mạng xã hội và blog cho phép người dùng tạo blog và tương tác với nhau. Nó có khoảng 1,5 triệu người dùng.
  216. Shutterfly.com (Mới) là ảnh chia sẻ trang web cho phép 2 triệu thành viên sử dụng ảnh để tạo quà tặng được cá nhân hóa, chẳng hạn như cốc và áo phông.
  217. 500px.com (Mới) là chia sẻ ảnh của Canada mạng xã hội với hơn 1,5 triệu thành viên hoạt động.
  218. Dronestagr.am (Mới) tập trung vào việc chia sẻ ảnh đã được chụp bằng máy bay không người lái. Nó tuyên bố là “Instagram cho nhiếp ảnh không người lái”, với hơn 30.000 thành viên.
  219. Fotki.com (Mới) có sẵn tại 240 quốc gia. Nó có hơn 1,6 triệu thành viên và 1 tỷ bức ảnh. Trang web được bắt đầu ở Estonia.
  220. Fotolog.com là trang web viết blog ảnh với hơn 20 triệu khách truy cập.
  221. Imgur.com (Mới) là chia sẻ ảnh trang web nơi các thành viên có thể bỏ phiếu (và xếp hạng) ảnh. Trang web có hàng trăm triệu hình ảnh.
  222. Pixabay.com (Mới) chia sẻ ảnh chất lượng cao từ các thành viên của nó. Trang web có hơn1,1 triệu hình ảnh và video.
  223. WeHeartIt.com: chia sẻ hình ảnh đầy cảm hứng. Trang web có hơn 45 triệu thành viên.
  224. Pof.com (Mới) là cuộc hẹn hò mạng xã hội được sử dụng miễn phí nhưng cũng cung cấp một số dịch vụ cao cấp. Nó có hơn 100 triệu thành viên đã đăng ký.
  225. Viadeo.com:  dành cho chủ sở hữu doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà quản lý – chủ yếu ở châu Âu. Nó có khoảng 50 triệu thành viên.
  226. Foursquare.com cung cấp đề xuất được cá nhân hóa dựa trên vị trí của người dùng và các giao dịch mua trước đó. Dịch vụ này có hàng chục triệu người dùng và đang phát triển nhanh chóng trong không gian doanh nghiệp.
  227. Yummly.com: dành riêng cho công thức nấu ăn và nấu ăn.
  228. Pinboard.in (Mới) là khoản thanh toán mạng xã hội cho phép chia sẻ dấu trang. Người dùng có thể hưởng lợi từ trải nghiệm không có quảng cáo trên trang web này.
  229. Daniweb.com: nơi mọi người CNTT gặp gỡ và thảo luận. Nó có khoảng 2 triệu người dùng.
  230. SwarmApp.com: giúp mọi người nhớ tất cả địa điểm và địa điểm họ đã đến.
  231. Yelp.com (Mới) là nhà hàng trang web đánh giá và dịch vụ gia đình có các tính năng xã hội để chia sẻ ảnh, viết đánh giá và xem hoạt động của bạn bè.
  232. Threema.ch: nhắn tin văn bản, video và thoại. Các thành viên có thể sử dụng nó mà không cung cấp thông tin email hoặc điện thoại di động của họ.
  233. Ning.com: cho phép người dùng tạo trang web xã hội và làm cho nó kiếm tiền.
  234. StackExchange.com: dựa trên câu hỏi trả lời tương tự như Quora.
  235. Jsfiddle.net: nơi người dùng kiểm tra và giới thiệu HTML, CSS và JavaScript của họ mã.
  236. Houzz.com: nơi người dùng kết nối và chia sẻ thiết kế và trang trí liên quan nội dung.
  237. Dribble.com: chủ yếu cho phép các nhà thiết kế kết nối và chia sẻ ý tưởng.
  238. Disqus.com: cho phép các thành viên của mình xây dựng khán giả trực tuyến xung quanh nội dung của họ hoặc trang web.
  239. Bitbucket.org là người dùng mạng xã hội có thể chia sẻ mã và ý tưởng về mã hóa.
  240. Slack.com là một mạng xã hội tập hợp các thành viên nhóm vào một số tác phẩm và dự án nhất định.
  241. SlideServe.com: nơi người dùng có thể tải lên và chia sẻ trang trình bày của họ và Powerpoint presentetaions.
  242. The-Dots.com đã được tạo vào năm 2014 ở Egland. Nhiệm vụ của nó là giúp các chuyên gia không cổ áo kết nối và hợp tác cho các dự án sáng tạo.
  243. Zotero.org: phần mềm miễn phí hoạt động như một trợ lý cho nghiên cứu web.
  244. Webnode.com: tập hợp người dùng trên cơ sở xây dựng trang web miễn phí .Nó có 30 triệu người dùng.
  245. Caffeine.tv là mạng xã hội trò chơi cho phép người dùng phát video trò chơi họ đang chơi.
  246. BraveNet.com: cho các nhà xây dựng trang web, nhà tiếp thị qua email và các dịch vụ tương tự . Nó có 15 triệu người dùng.
  247. GoFundMe.com (Mới) là hoạt động gây quỹ mạng có thể được sử dụng để quyên tiền cho hầu hết mọi nguyên nhân.
  248. Kickstarter.com (Mới) là một xã hội nền tảng tài trợ, nơi mọi người có thể quảng cáo sản phẩm hoặc ý tưởng sản phẩm của họ để nhận tài trợ. Trang web đã có gần 10 triệu người ủng hộ.

Nguồn Social Media List

Chia sẻ