content marketing

CONTENT MARKETING ENGAGE

Bạn đang tìm kiếm cách để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến khách hàng một cách hiệu quả? Bạn muốn tăng độ tin cậy của thương hiệu và thu hút thêm khách hàng mới? Ahapa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với dịch vụ Content Marketing Engage chuyên nghiệp của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Ahapa sẽ giúp bạn tạo ra nội dung độc đáo và chất lượng để thu hút khách hàng và giới thiệu thương hiệu của bạn một cách hiệu quả.

6 LỢI ÍCH TỪ CONTENT ENGAGE

Tiết Kiệm Phí Quảng Cáo

Ahapa cung cấp chiến lược tạo nội dung chuyên sâu, tương tác và lan truyền theo kế hoạch; đáp ứng các kỹ thuật tối ưu SEO trên website, Local SEO trên Google Business và FSO trên Facebook Fanpage. Điều này giúp tiếp cận và thu hút khách hàng một cách tự nhiên hiệu quả và giảm đi phần nào chi phí quảng cáo.

Kết Nối Với Khách Hàng

Chúng tôi cung cấp nội dung chất lượng hữu ích và có giá trị cho khách hàng trên đúng kênh, đúng đối tượng, vào đúng thời điểm để thu hút, tương tác và tạo kết nối tốt hơn với họ. Điều này giúp thương hiệu của bạn cải thiện quan hệ với khách hàng và tăng khả năng giữ chân khách hàng hiện tại trung thành hơn.

Tăng Truy Cập Website

Việc triển khai nội dung chuyên sâu, chất lượng trên website chuẩn SEO và cập nhật thường xuyên phối hợp với việc phân phối trên Facebook, Google giúp SEO đạt kết quả tốt và tăng lượng truy cập website một cách tự nhiên, từ các kênh khác nhau như công cụ tìm kiếm, mạng xã hội hay lượt truy cập trực tiếp website.

Tương Tác và Chia Sẻ

Tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác, lan truyền trên các kênh truyền thông khác nhau, chúng tôi giúp bạn tăng tương tác, bình luận và chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội, giúp đẩy mạnh phát triển thương hiệu,  tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới và kết nối với khách hàng cũ tốt hơn.

Tăng Độ Phủ Thương Hiệu

Giúp khách hàng của bạn tiếp cận với nội dung chất lượng, mang tính giá trị và phù hợp với độ tuổi, sở thích, địa phương, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm, đồng thời nâng cao độ tin cậy và uy tín của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Tăng Doanh Thu & Lợi Nhuận

Sử dụng dịch vụ Content Marketing Engage trên các kênh website, Facebook Fanpage và Google Business, bạn có thể tăng tốc độ tiếp cận khách hàng, tạo mối quan hệ tốt hơn với khách hàng hiện tại và tiếp cận khách hàng mới. Điều này giúp tăng doanh số bán hàng và nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

OMNICHANNEL CONTENT MARKETING

Sản xuất và phân phối nội dung thống nhất phối hợp và tích hợp trên nhiều kênh như website, Facebook fanpage, Google business, … để tiếp cận và tương tác với khách hàng bất kể họ đang ở giai đoạn nào trong hành trình nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch và nhất quán.

Research & Plan

Khác với hầu hết SEO Agency hiện nay, đội ngũ của chúng tôi có nền tảng kiến thức Marketing tốt. Ahapa coi trọng việc nghiên cứu thị trường dù có phát triển bất kỳ kênh tiếp thị nào.

Phân Tích Từ Khoá
Chúng tôi dành thời gian để phân tích từ khoá về sản phẩm, nhãn hiệu, ngành hàng và thị trường trên Google và các sàn TMĐT, từ đó đưa ra những công thức từ khoá dễ nắm bắt.

Chân Dung Khách Hàng
Cùng nhau chúng ta vẽ ra chân dung khách hàng để lựa chọn chiến lược tiếp cận và nội dung phù hợp, dù gì chúng ta cũng phải biết chúng ta đang làm mọi thứ cho ai quan tâm.

Chủ Đề và Kế Hoạch
Từ số liệu từ khoá mà khách hàng quan tâm tìm kiếm và chân dung khách hàng tiềm năng, Ahapa sẽ gợi ý cho bạn Chủ đề nội dung phù hợp và lên kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung đúng kênh, đúng thời điểm.

Writing & Design

Dựa vào kế hoạch đã lên, chúng tôi viết bài, tìm hình ảnh hoặc chụp hình và thiết kế thumbnail cũng như xử lý, đóng dấu logo mờ lên các hình ảnh trong bài.

Viết Bài Thu Hút Chuẩn SEO
Đội ngủ của chúng tôi viết bài hấp dẫn với tiêu đề thu hút, mô hình nội dung đa dạng từ WWW, AIDA, GAMER, 5W1H được trình bày chuẩn SEO, Local SEO và FSO.

Chọn Hình – Tìm Hình – Chụp Ảnh
Chúng tôi lựa chọn hình ảnh phù hợp từ kho hình của khách hàng hoặc tìm hình miễn phí trên mạng. Trường hợp khách hàng muốn có bộ hình đặc biệt hơn thì có thể sử dụng dịch vụ Chụp Hình Nét by Aphoto.

Thiết kế Thumbnail & Sửa Hình
Thumbnail được chúng tôi xem như bộ mặt của bài viết và được thiết kế chỉnh chu theo Series để thu hút và tăng nhận diện, hình ảnh trong bài được xử lý và đóng lấu logo mờ để tăng hiệu quả.

Public & Share

Với Ahapa, việc phối nội dung phải đảm bảo đúng kênh, đúng thời điểm và đúng định dạng cũng như yêu cầu riêng của nền tảng để đạt các kết quả tự nhiên tốt nhất.

Đăng Website Chuẩn SEO
Đăng bài viết lên web đúng thời điểm bot vào đọc, định dạng chuẩn SEO, heading rõ ràng, thông tin hình ảnh đầy đủ và internal link chuẩn chỉnh.

Đăng Fanpage Chuẩn FSO
Bài viết fanpage có tiêu đề viết hoa, cách với phần nội dung, hình ảnh thumbnail vuông có thể đăng lên cả instgram, hashtag đầy đủ và thông tin liên hệ rõ ràng, có trỏ link về web. Ngoài ra tuỳ yêu cầu cao hơn sẽ có nhiều loại bố cục hình ảnh và video.

Đăng Business Local SEO
Bài viết được phân phối lên Google Business chuẩn Local SEO, có trỏ link về website, lồng ghép các yếu tố địa phương hoá để thúc đẩy kết quả đồng bộ.

Report & Analytics

Content Marketing phải luôn được theo dõi, tối ưu thì mới mang lại kết quả tốt nhất. Vì thế với Ahapa thì cũng tôi sẽ báo cáo đầy đủ và đánh giá sau mỗi tháng.

Báo Cáo Hàng Tuần
Nội dung phân phối sẽ được lưu trữ trên Google Drive và phân phối đúng kênh vào đúng thời điểm, và báo cáo lại hàng tuần.

Đánh Giá Hàng Tháng
Mỗi tháng chúng tôi đánh giá lại nội dung từ đó có thể lên kế hoạch tốt hơn cho tháng sau. Với những gói cao cấp hơn, chúng tôi sẽ đánh giá hàng tuần.

CONTENT MARKETING CỦA AHAPA

SEOblog Content

Phân tích từ khoá, chân dung khách hàng, lên kế hoạch chủ đề, và đăng 8 bài chuẩn SEO lên website mỗi tháng (1000-1200 từ, 4-5 hình). Phí thiết lập ban đầu 1.5 triệu.

WebFace Content

Phân tích & kế hoạch đăng 12 bài chuẩn SEO lên website mỗi tháng (1000-1200 từ, 4-5 hình), 12 fanpage (100-300 từ, 1 thumbnail vuông). Phí thiết lập ban đầu 3 triệu.

Omni Content

Phân tích & kế hoạch đăng 24 bài chuẩn SEO lên website mỗi tháng (1000-1200 từ, 4-5 hình), 24 fanpage (100-300 từ, 1 thumbnail vuông), 24 bài business. Phí thiết lập 6 triệu.

StartUP Content

Phân tích từ khoá, Lên cấu trúc website, cập nhật thông tin, logo, banner, avatar, cover, 5 trang chính sách.  Nội dung 5 Danh mục SP,  10 sản phẩm, 3 danh mục, 6 bài viết blog.

Product Content

Viết các bài chi tiết sản phẩm, danh mục sản phẩm hấp dẫn, thúc đẩy khách hàng mua hàng, nội dung và hình ảnh chuẩn SEO. Có thể bao gồm chụp hình ảnh mới đặc sắc hơn.

Sales Content

Tư vấn triển khai chương trình bán hàng, thiết kế hình ảnh và đăng lên cả website, Facebook fanpage và Google business. Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế landing page thì thêm 5 triệu.

GIẢI PHÁP CONTENT MARKETING

Website Blog

Triển khai Content Marketing chuẩn SEO trên kênh Blog của Website, giúp Khách hàng tiềm năng tìm tới website và giữ kết nối với người đọc và tăng khả năng chốt sales hơn.

Facebook Fanpage

Facebook fanpage hiện nay cũng là một kênh để doanh nghiệp kết nối với khách hàng, việc duy trì các nội dung lan truyền chuẩn FSO sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Google Business

Google Busines hiện nay là một kênh có mặt trên Google Search và Google Maps. Việc triển khai Content Marketing chuẩn Local SEO sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp.

TẠI SAO CHỌN CONTENT MARKETING Ở AHAPA?

Đúng Nội Dung

Ahapa triển khai đúng nội dung, đúng định dạng

Đúng Đối Tượng

Nội dung được viết cho đúng đối tượng người đọc

Đúng Kênh Đăng

Phân phối đúng kênh vào đúng thời điểm

DỰ ÁN CONTENT MARKETING

Báo Mua&Bán - Muaban.net

muaban.net

Sàn rao vặt đa kênh duy nhất tại Việt Nam của báo Mua&Bán với hơn 50 triệu lượt xem hàng tháng.

Bất động sản Mogi

mogi.vn

Sàn đăng tin bất động sản hàng đầu Việt Nam với tính năng giá nhà đất & lịch sử giá, membership

EL FLAMICO

EL FLAMICO

Chuỗi thực phẩm cao cấp nhập khẩu với đùi heo muối iberico, thực phẩm frozen và rượu vang

The Water MAN

TheWaterMAN

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TPHCM với hơn 100 nhân viên, 10 xe tải và 50 xe máy giao hàng.

CÂU HỎI VỀ CONTENT MARKETING?

Content marketing là gì

Content marketing là một chiến lược marketing mà tập trung vào việc tạo ra và chia sẻ nội dung giá trị để thu hút và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tại sao nội dung quan trọng trong content marketing?

Nội dung là một phần quan trọng của chiến lược content marketing vì nó giúp thu hút, tương tác và giữ chân khách hàng. Nó cũng tạo ra giá trị cho khách hàng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích, giải đáp thắc mắc và cung cấp giải pháp cho các vấn đề của họ.

Nội dung content marketing cần phải đa dạng như thế nào?

Nội dung content marketing nên đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của đối tượng khách hàng khác nhau. Các loại nội dung phổ biến bao gồm bài viết blog, video, podcast, hình ảnh, infographics, e-book, bài viết trong các trang mạng xã hội, email marketing.

Làm thế nào để đo lường hiệu quả của chiến lược content marketing?

Các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing có thể bao gồm lưu lượng truy cập trang web, số lần chia sẻ, tương tác trên mạng xã hội, số lượng khách hàng mới và khách hàng quay lại, doanh số tăng trưởng

Làm thế nào để tạo ra một chiến lược content marketing hiệu quả?

Để tạo ra một chiến lược content marketing hiệu quả, bạn nên tập trung vào đối tượng khách hàng của mình, phát triển các mục tiêu rõ ràng và xác định các kênh phân phối thích hợp. Bạn cũng nên đảm bảo rằng nội dung của mình đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và tạo ra giá trị cho họ. Cuối cùng, đo lường và phân tích hiệu quả của chiến lược của mình và điều chỉnh nó theo cách phù hợp.