SEO & Ads Pro

DỊCH VỤ SEO UNI

Ahapa cung cấp dịch vụ SEO Tổng Thể kết hợp Content Marketing giúp website thương mại điện tử của bạn lên top Google, tiếp cận nhiều khách hàng tìm kiếm sản phẩm hơn. Tăng lượng truy cập khủng vào website, tối ưu chuyển đổi và biến lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ thành doanh thu.

Với đội ngũ chuyên gia SEO & Digital Marketing hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã giúp rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ thành công. Và bây giờ chúng tôi sẽ thúc đẩy các trang Danh mục, Sản phẩm và Thương hiệu của bạn.

6 LỢI ÍCH TỪ SEO UNI

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Việc phân phối nội dung trên trang tin, mạng xã hội, web 2.0, blog, forum và website rao vặt giúp khách hàng biết đến thương hiệu nhiều hơn. Khi tìm kiếm sản phẩm và thông tin liên quan đều ra website giúp thương hiệu tăng nhận diện. Và khi khách hàng tìm kiếm thương hiệu và thấy xuất hiện ở các trang uy tín thì khách hàng tin vào thương hiệu hơn.

Tăng Lượt Truy Cập Website

Tăng Lượt Truy Cập Website

Theo thống kê ở các thương hiệu lớn thì lượt truy cập từ tìm kiếm không trả tiền – Organic Traffic do SEO mang lại thường chiếm hơn 50% tổng lượng truy cập toàn website. Việc SEO tốt sẽ giúp traffic tăng lên đáng kể. Ngoài ra trong quá trình SEO cũng gián tiếp tăng Social Traffic &  Referral Traffic và cuối cùng tăng Direct Traffic.

Tối Ưu Chuyển Đổi Đa Kênh

Tối Ưu Chuyển Đổi Đa Kênh

Việc tối ưu SEO gắn liền với việc tối ưu Onpage về Pagespeed, UI/ UX, Content, Images, Internal Link sẽ giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi – CRO không chỉ ở mỗi Organic Traffic mà tất cả lượt truy cập đổ về website. Tất cả các kênh đều được hưởng lợi và có nhiều chuyển đổi hơn.

Tăng Số Khách Hàng Tiềm Năng

Tăng Số Khách Hàng Tiềm Năng

Tối ưu chuyển đổi đa kênh giúp biến lượng truy cập khủng từ tất cả các kênh thành số khách hàng tiềm năng khổng lồ. Với SEO việc này được thực hiện duy trì một cách thường xuyên nên kết quả sẽ ngày càng cải thiện. Không có SEO thì các kênh còn lại cũng sẽ kém hiệu quả

Tăng Đơn Hàng Và Doanh Thu

Tăng Đơn Hàng Và Doanh Thu

Với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên truy cập trên website, cộng với việc tối ưu SEO Onpage không ngừng nghỉ thì chắc chắn số lượng đơn hàng sẽ tăng và doanh thu sẽ bứt phá. Đó là kết quả mà SEO luôn hướng tới.

Giảm Chi Phí & Tăng Lợi Nhuận

Giảm Chi Phí & Tăng Lợi Nhuận

Với lượng truy cập website, khách hàng tiềm năng, đơn hàng và doanh thu tăng trong khi chi phí ngày một tối ưu. Chi phí trên mỗi đơn hàng và khách hàng giảm, giá trị trung bình trên mỗi đơn hàng ngày càng cải thiện thì lợi nhuận tăng là kết quả mong muốn.

SEO UNI LÀ GÌ?

SEO Uni là chiến thuật SEO Đa Kênh nâng cao, kết hợp chiến lược SEO ở tất cả các kênh, ngoài tối ưu công cụ tìm kiếm còn kết hợp Content Marketing để tăng thêm Free Traffic cũng như tối ưu chuyển đổi và tăng lượng khách hàng tiềm năng, từ đó tăng đơn hàng và doanh thu.

Market Research

Market Research

Khác với hầu hết SEO Agency hiện nay, đội ngũ của chúng tôi có nền tảng kiến thức Marketing tốt. Ahapa coi trọng việc nghiên cứu thị trường dù có phát triển bất kỳ kênh tiếp thị nào.

Keyword Research – Phân tích từ khoá
Chúng tôi dành thời gian để phân tích từ khoá về sản phẩm, nhãn hiệu, ngành hàng và thị trường trên Google và các sàn TMĐT, từ đó đưa ra những công thức từ khoá dễ nắm bắt.

Competitor Analytics – Phân tích đối thủ
Với Ahapa việc phân tích đối thủ khá quan trọng, xem họ đã làm được những gì tốt và chưa tốt để từ đó chúng tôi triển khai cho quý công ty một kế hoạch tốt hơn để ra kết quả.

Customer Insight – Chân dung khách hàng
Cùng nhau chúng ta vẽ ra chân dung khách hàng để lựa chọn chiến lược tiếp cận và nội dung phù hợp, dù gì chúng ta cũng phải biết chúng ta đang làm mọi thứ cho ai quan tâm.

SEO Onpage

SEO Onpage

SEO Onpage hay còn gọi SEO Onsite, là các kỹ thuật tối ưu trên trang web từ yếu tố kỹ thuật, cấu trúc trang web và tối ưu hoá nội dung để mang lại trải nghiệm tốt nhất

Technical Audit – Tối ưu hoá kỹ thuật
Kỹ thuật tối ưu hoá chuyên sâu để đạt được các chỉ số kỳ vọng về Pagespeed, Web Core Vital, Mobile và UI/UX cho khách hàng và khai báo cho Google BOT.

Onsite Content – Cấu trúc trang và nội dung
Từ những phân tích về từ khoá, khách hàng và đối thủ, chúng tôi lên cấu trúc trang, sơ đồ trang web và kế hoạch nội dung với Concept chủ đạo gây ấn tượng với khách hàng.

Content Optimization – Tối ưu nội dung
Chúng tôi lên nội dung, hình ảnh, liên kết nội bộ chuẩn SEO cho các Bộ sưu tập sản phẩm, Chi tiết Sản phẩm,  Danh mục blog, Chi tiết bài viết, Trang, Landing page và luôn tối ưu.

SEO Offpage

SEO Offpage

Với Ahapa, việc SEO Offpage hay Offsite không chỉ đơn thuần là việc xây dựng liên kết diễn đàn mà phối hợp xây dựng ở các trang uy tín, kết hợp tăng tín hiệu MXH và traffic.

Backlinks – Liên kết ngược
Chiến lược phát triển Backlink đa dạng từ PR trang tin, báo điện tử; Guest post trên blog và xây dựng liên kết trên các trang forum, rao vặt, web 2.0 sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Social Signal – Tín hiệu xã hội
Phối hợp chiến lược xây dựng uy tín trên các trang mạng xã hội thông qua Social Profile, Fanpage và Sharing Seeding trên các Groups, cũng như Bookmark và viết Blog Note.

Increase Traffic – Tăng lượt truy cập
Cuối cùng thì việc tăng lượng truy cập Free traffic trong quá trình SEO cũng như sử dụng Paid Media để dùng đòn bẩy sẽ giúp cho việc SEO đạt kết quả nhanh chóng nhất.

GIẢI PHÁP CỦA AHAPA

Google Ads & SEO

Google AdSEO

Ngân sách < 50 triệu/ tháng. Chạy Google Ads kết hợp tư vấn tối ưu SEO giúp tăng lượt xem ở những kênh Free Traffic, tăng chất lượng traffic ở tất cả các kênh và mang lại nhiều khách hàng với chi phí tối ưu.

SEO & Ads Pro

SEO Uni

Ngân sách ~ 200 triệu/ quý. Tư vấn tối ưu SEO làm cốt lõi với Local SEO – Google Map, phối hợp các công cụ trả phí như Google Search Ads, Shopping Ads, Remarketing GDN, Smart, Facebook Ads & Retargeting.

Uni Marketing

Umartech

Ngân sách > 1.5 tỷ/ năm. Tư vấn giải pháp Umarketing cho Ucommerce, lấy khách hàng làm trọng tâm, định danh khách hàng đồng bộ trên các kênh và đồng nhất thông điệp để tăng hiệu quả bán hàng.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Chủ động

SEO Chuyên Nghiệp

Chủ động xây dựng kế hoạch SEO dựa vào các phân tích từ khoá, đối thủ và chân dung khách hàng

Tận tâm

SEO Uy Tín

Triển khai tận tâm SEO theo đúng kế hoạch và phương án tối ưu nhất trong nguồn lực tài chính của công ty.

Hiệu quả

SEO Hiệu Quả

Tối ưu hiệu quả SEO thường xuyên để mang lại lợi ích tốt nhất mà quý công ty luôn mong đợi.

DỰ ÁN SEO TỔNG THỂ

Báo Mua&Bán - Muaban.net

muaban.net

Sàn rao vặt đa kênh duy nhất tại Việt Nam của báo Mua&Bán với hơn 50 triệu lượt xem hàng tháng.

Bất động sản Mogi

mogi.vn

Sàn đăng tin bất động sản hàng đầu Việt Nam với tính năng giá nhà đất & lịch sử giá, membership

Haravan

Haravan

Nền tảng bán hàng đa kênh Omnichannel và Engagement Marketing hàng đầu Việt Nam

The Water MAN

TheWaterMAN

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TPHCM với hơn 100 nhân viên, 10 xe tải và 50 xe máy giao hàng.

CÂU HỎI VỀ SEO?

SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là quá trình nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả tìm kiếm, từ đó tăng chất lượng và lưu lượng truy cập vào website.

SEO bao lâu thì lên top?

Việc lên top thường tuỳ theo độ khó của từ khoá nên thời gian là không giống nhau. Nhưng tại Ahapa, chúng tôi có nhiều mục tiêu cho SEO hơn chỉ là thứ hạng.

Lợi ích của SEO là gì?

Tuỳ theo nhà cung cấp dịch vụ thì SEO có các lợi ích khác nhau. Với Ahapa chúng tôi mang lại cho bạn 6 lợi ích ở trên.

Nên thuê dịch vụ SEO hay không?

Việc này tuỳ theo định hướng và nguồn lực của doanh nghiệp. Bạn có thể thuê dịch vụ thuê ngoài hoặc tuyển một team SEO inhouse.

Chỉ số nào để đánh giá SEO tổng thể?

Để đánh giá SEO thì có chỉ số ITR & ROI, tuy nhiên với Ahapa thì chúng tôi sẽ đồng hành với bạn qua các OKR & KPI cụ thể

Làm sao để tính ROI của SEO?

ROI là viết tắt Return On Investment. Trong kinh doanh, các khoản đầu tư để cải thiện công ty, như thời gian và tiền bạc. ROI = Lợi nhuận lòng/ Chi phí đầu tư (là công thức phổ biến nhất).

NỀN TẢNG SEO CHUYÊN SÂU

Trong 10 năm qua làm việc với các thương gia Thương mại điện tử, chúng tôi đã học được những gì cần thiết để phát triển các kênh trực tuyến của các thương hiệu hàng đầu. Và điều đó bắt đầu với một nền tảng tinh vi và nhanh nhẹn để cung cấp năng lượng cho nó và một nhóm có thể quản lý điều đó. Trong suốt nhiều năm, chúng tôi đã làm việc với vô số nền tảng – từ các giải pháp doanh nghiệp đến các phiên bản giỏ hàng tùy chỉnh – nhưng hết lần này đến lần khác, chúng tôi nhận thấy hai nền tảng thống trị tối cao. Đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục đắm mình trong hệ sinh thái Haravan và WordPress. Nhóm của chúng tôi chuyên về 2 nền tảng này cho phép khách hàng của chúng tôi thấy được kết quả tốt hơn từ các dịch vụ của chúng tôi.

Haravan Platform

Chúng tôi từng tối ưu mã nguồn cho Haravan giai đoạn năm 2016-2018 và trở thành đối tác đồng hành với Haravan trong một thời gian dài. Haravan là nền tảng báng hàng đa kênh Omnichannel & Engagement Marketing tốt nhất Việt Nam hỗ trợ toàn diện cho các chuỗi bản lẻ mọi quy mô.

Wordpress platfrom

Kể từ khi bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp SEO từ đầu năm 2010, đội ngũ chúng tôi đã tiếp xúc và làm việc với mã nguồn WordPress. Đây là giải pháp tuỳ biến cao với thế mạnh về CMS – là nền tảng phù hợp ngành bất động sản, du lịch và dịch vụ ; hoặc website giới thiệu công ty, tin tức.