Dự án The Water MAN
Thời gian: 07/2019 – 12/2022
Khách hàng: Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Trần
Công việc: Quản lý hoạt động Digital Marketing
Xây dựng và quản lý toàn bộ đội ngũ Marketing Inhouse và Outsource để vận hành dự án The Water MAN tăng trưởng theo kế hoạch.
Nhiệm Vụ
Tăng traffic, khách hàng mới và doanh thu đơn đầu tiên; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững với SEO, Google Ads, Facebook Marketing và nhiều hơn nữa.
Quá Trình
Căn cứ mục tiêu và định hướng, chúng tôi đã có từng bước triển khai bộ phận marketing cho dự án theo kế hoạch.
- Website & SEO: TheWaterMAN.vn
- SEO Web Vệ Tinh – PBN
- Mascot & Comic: Waterman
- Content Marketing: Uống Đúng – Sống Khoẻ
- Sales Content: Nước Uống Văn Phòng
- Viral Conent: Ở nhà tránh dịch
- Google Ads & Shopping
- Facebook & Youtube
Kết Quả
- Khách hàng mới: 13.500
- Khách hàng tiềm năng: 40.000
- Chi phí đơn hàng mới: 300k
- Chi phí KHTN: 55k
- Lưu lượng truy cập: 1.8 triệu
- Chi phí mỗi nhấp chuôt: 2k
- Hiển thị: 59 triệu
- Truy cập tự nhiên: 800.000
Kết Luận
Đứng đầu ngành nước uống đóng bình nói riêng và nước uống đóng chai về nhận diện thương hiệu với linh vật Waterman thân thiện và phủ rộng đa kênh từ Google Ads, Google Business, Google Shopping, Facebook và SEO với hệ thống hơn 10 website