Website thewaterman.vn dùng mã nguồn Haravan
Website thewaterman.vn dùng mã nguồn Haravan

Dự án The Water MAN

Thời gian: 07/2019 – 12/2022

Khách hàng: Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Trần

Công việc: Quản lý hoạt động Digital Marketing

Xây dựng và quản lý toàn bộ đội ngũ Marketing Inhouse và Outsource để vận hành dự án The Water MAN tăng trưởng theo kế hoạch.

Nhiệm Vụ

Tăng traffic, khách hàng mới và doanh thu đơn đầu tiên; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững với SEO, Google Ads, Facebook Marketing và nhiều hơn nữa.

Quá Trình

Căn cứ mục tiêu và định hướng, chúng tôi đã có từng bước triển khai bộ phận marketing cho dự án theo kế hoạch.

  • Website & SEO: TheWaterMAN.vn
  • SEO Web Vệ Tinh – PBN
  • Mascot & Comic: Waterman
  • Content Marketing: Uống Đúng – Sống Khoẻ
  • Sales Content: Nước Uống Văn Phòng
  • Viral Conent: Ở nhà tránh dịch
  • Google Ads & Shopping
  • Facebook & Youtube

Kết Quả

  • Khách hàng mới: 13.500
  • Khách hàng tiềm năng: 40.000
  • Chi phí đơn hàng mới: 300k
  • Chi phí KHTN: 55k
  • Lưu lượng truy cập: 1.8 triệu
  • Chi phí mỗi nhấp chuôt: 2k
  • Hiển thị: 59 triệu
  • Truy cập tự nhiên: 800.000

Kết Luận

Đứng đầu ngành nước uống đóng bình nói riêng và nước uống đóng chai về nhận diện thương hiệu với linh vật Waterman thân thiện và phủ rộng đa kênh từ Google Ads, Google Business, Google Shopping, Facebook và SEO với hệ thống hơn 10 website