Thấu hiểu 4 sự mong đợi của khách hàng khi mua sắm trên TMĐT

Trong kinh doanh, sự thấu hiểu mong đợi của khách hàng và giải pháp để phục vụ họ hài lòng là rất cần thiết để kết nối. Sau đây mình xin giới thiệu slide 20 trang của Lazada University giúp bạn hiểu được sự mong đợi của khách hàng và 4 giải pháp để làm họ thoả mãn.

Thấu hiểu sự mong đợi của khách hàng khi mua sắm
Thấu hiểu sự mong đợi của khách hàng khi mua sắm
  1. Chính hãng
  2. Thông tin sản phẩm
  3. Chăm sóc khách hàng
  4. Quy trình hoàn hàng

Tài liệu được Google chia sẻ rộng rãi trên Grow Google – Bản quyền thuộc về Lazada

Nguồn Lazada

Chia sẻ